Giá trị cảm nhận của du khách đối với du lịch tại tỉnh Phú Yên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Thái Huỳnh, Thị Kim Anh Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài chính 2023

Mô tả vật lý: 178-183

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400520

Giá trị cảm nhận là thuật ngữ trong marketing, thể hiện sự đánh giá của khách hàng về giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ và khả năng chúng đáp ứng nhu cầu và mong đợi của họ, đặc biệt là so sánh với sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp cùng ngành. Thông qua phương pháp phân tích Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích mô hình hồi quy, nghiên cứu này nhằm tìm hiểu mối quan hệ giữa các yếu tố ảnh hưởng tới giá trị cảm nhận của du khách đối với điểm đến du lịch tại tỉnh Phú Yên. Trên cơ sở tổng hợp lý thuyết và thực hiện nghiên cứu định lượng, kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của du khách., Tóm tắt tiếng anh, Perceived value is a term in marketing that expresses customers' appreciation of the value of a product or service and the ability to meet their needs and expectations, especially compared to products and services of businesses in the same industry. Through Cronbach's Alpha analysis, exploratory factor analysis (EFA), regression model analysis, this study is conducted to investigate the relationship between factors affecting the perceived value of tourists in Phu Yen province. On the basis of synthesizing theories and conducting quantitative research, research results show that there are 5 factors that affect the perceived value of visitors.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH