Giải pháp nâng cao tỷ lệ sử dụng dịch vụ công trực tuyến của người dân

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Thị Quỳnh Chi

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài chính 2023

Mô tả vật lý: 54-56

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400521

 Cung cấp và sử dụng các dịch vụ công trực tuyến là xu hướng tất yếu, là yếu tố quan trọng của chương trình cải cách hành chính giai đoạn hiện nay. Việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến làm cho hoạt động quản lý hành chính trở nên công khai, minh bạch hơn
  góp phần nâng cao hiệu quả, hiệu lực của nền hành chính và thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội. Bài viết phân tích thực trạng sử dụng dịch vụ công trực tuyến của người dân hiện nay, từ đó, xây dựng các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao tỷ lệ sử dụng dịch vụ công trực tuyến của người dân., Tóm tắt tiếng anh, Providing and using online public services is an inevitable trend, it is an important element of the administrative reform program in the current period. The use of online public services makes administrative management activities more open and transparent
  contributes to improving the efficiency and effectiveness of administration and promoting socio-economic development. The article focuses on analyzing the current situation of using online public services of people, thereby, taking appropriate solutions to improve the rate of online public services users.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH