Thiết kế và sử dụng tình huống tích hợp trong dạy học nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên sư phạm kĩ thuật

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Liễu

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học Giáo dục Việt Nam 2019

Mô tả vật lý: 31-35

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400580

Bài viết mô tả về việc thiết kế và sử dụng tình huống tích hợp trong dạy học nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên sư phạm kĩ thuật. Tình huống tích hợp là tình huống đòi hỏi sinh viên vận dụng phối hợp các kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm khác nhau để giải quyết nhiệm vụ trong một bối cảnh cụ thể.Thiết kế những tình huống tích hợp có chất lượng và sử dụng những tình huống đó một cách hợp lí trong dạy học nghiệp vụ sư phạm có vai trò quan trọng trong phát triển năng lực nghề cho sinh viên sư phạm kĩ thuật.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH