Cơ sở lí luận của hoạt động phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học trong các trường đại học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thị Hồng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2021

Mô tả vật lý: 26-30

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400592

Trong dạy học tiếng Việt, dạy đọc hiểu cho học sinh chiếm vị trí quan trọng vì đọc là một công cụ cơ bản nhất để học sinh học tập. Tuy nhiên, trên thực tế, việc dạy học đọc hiểu theo hướng phát triển năng lực còn nhiều bất cập. Bài báo trình bày cơ sở lí luận của phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học trong các trường đại học. Để trang bị cho học sinh năng lực đọc hiểu văn bản thì giáo viên phải có năng lực đọc hiểu văn bản tốt. Chính vì điều đó, nhiệm vụ trọng tâm của trường sư phạm là phát triển năng lực dạy học đọc hiểu cho sinh viên đại học ngành Giáo dục tiểu học.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH