Phát triển dịch vụ: một trong những yếu tố quyết định thành công của ngân hàng bán lẻ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Thị Hồng Minh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2021

Mô tả vật lý: 73-75

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400680

Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ là xu hướng tất yếu trong hoạt động của các ngân hàng thương mại trong khu vực, trên thế giới nói chung và của các ngân hàng thương mại Việt nam nói riêng. Trong cuộc đua trên lĩnh vực bán lẻ, các ngân hàng đều đầu tư vào công nghệ để dành vị trí tiên phong. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, công nghệ hiện đại mấy rồi cũng đến lúc lỗi thời, sản phẩm ưu việt mấy cũng dễ dàng bị sao chép, trong quá trình cạnh tranh khốc liệt, ngân hàng nào quản trị sản phẩm tốt hơn sẽ chiếm được ưu thế và thành công.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH