Phân tích chất lượng cho vay khối khách hàng cá nhân tại ngàn hàng Thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Thảo Điền

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Thảo Ngân

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 41-44

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400718

Bài viết tập trung nghiên cứu hoạt động cho vay khối khách hàng cá nhân (KHCN) tại Ngân hàng Thương mại cổphần Quân đội (MB) - Chi nhánh Thảo Điền (MB Thảo Điền - Chi nhánh). Trên cơ sở những lý luận đã nghiên cứu và tĩnh hĩnh thực tế đơn vị, tác giả phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng cho vay để chỉ ra các kết quả đạt được, những tồn tại và nguyên nhân, từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cho vay tại Ngân hàng này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH