Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ của Ngân hàng Vietcombank tại TP. Đà Nẵng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lưu Thị Thu Hương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2023

Mô tả vật lý: 312-317

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400729

Nghiên cứu được thực hiện nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ của Ngân hàng Vietcombank (VCB) tại Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, mức độ ảnh hưởng của các nhân tố theo thứ tự từ cao xuống thấp như sau: sự hữu hình, sự tin cậy, chi phí, sự đáp ứng và sự cảm thông. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số giải pháp giúp Ngân hàng VCB Đà Nẵng cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ của ngân hàng, như: cải thiện máy ATM, cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng, đào tạo đội ngũ nhân viên, có các chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH