Nghiên cứu được thực hiện nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ của Ngân hàng Vietcombank (VCB) tại Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, mức độ ảnh hưởng của các nhân tố theo thứ tự từ cao xuống thấp như sau: sự hữu hình, sự tin cậy, chi phí, sự đáp ứng và sự cảm thông. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số giải pháp giúp Ngân hàng VCB Đà Nẵng cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ của ngân hàng, như: cải thiện máy ATM, cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng, đào tạo đội ngũ nhân viên, có các chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết.