Tác động của chia sẻ tri thức đến khả năng tự chủ học tập của sinh viên các trường đại học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thùy Dương Lê, Đức Kiên Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2023

Mô tả vật lý: 256-261

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400732

Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu tác động của chia sẻ tri thức đối với khả năng tự chủ trong học tập của sinh viên thông qua việc xây dựng mô hình nghiên cứu mới và kiểm định mô hình nghiên cứu đối với các sinh viên tại các trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Kết quả nghiên cứu chỉ ra: hành vi chia sẻ tri thức (quyên tặng và thu nhận) và thái độ chia sẻ tri thức (sự ham muốn và sự sẵn lòng) đều có tác động tích cực đối với tự chủ học tập. Kết quả nghiên cứu sẽ góp phần khuyến khích và thúc đẩy tự chủ học tập ở mọi cấp độ, trong đó có cả giáo dục đại học, tạo ra tác động lớn đến hiệu quả giảng dạy và giúp xây dựng một thế hệ lao động tri thức chất lượng cao cho đất nước trong tương lai.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH