Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thủy

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2023

Mô tả vật lý: 335-341

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400759

Nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy có 4 yếu tố, bao gồm: cảm nhận tính hữu dụng, chuẩn chủ quan, niềm tin, và cảm nhận về sự thích thú, có ảnh hưởng tích cực đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng. Trong khi đó, yếu tố cảm nhận rủi ro lại có tác động ngược chiều đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng. Dựa trên kết quả nghiên cứu, một số giải pháp được tác giả đề xuất nhằm giúp các nhà quản lý và nhà bán lẻ thu hút thêm người tiêu dùng mua hàng trực tuyến.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH