Các nhân tố ảnh hưởng đến chuyển đổi số trong giáo dục: Trường hợp nghiên cứu tại Trường Đại học Trà Vinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Hiệp Phước, Thị Mỹ Dung Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 23-26

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400765

 Thông qua khảo sát ngẫu nhiên 308 nhân viên tại Trường Đại học Trà Vinh, nghiên cứu cho thấy, có 8/10 nhân tố ảnh hưởng đến chuyển đổi số (CĐS), gồm: Lãnh đạo
  Nhân lực thực hiện CĐS
  Chiến lược CĐS
  Tích hợp công nghệ tài chính
  Nền tảng công nghệ áp dụng, hỗ trợ
  Tính an toàn bảo mật
  Năng lực về tài chính trong CĐS
  Lợi thế tương đối sau khi CĐS thành công. Trong đó, Lãnh đạo và Nền tảng công nghệ áp dụng, hỗ trợ là 2 nhân tố ảnh hưởng mạnh nhất tới Sự sẵn sàng CĐS tại Trường Đại học Trà Vinh. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất các hàm ý chính sách nhằm góp phần vào chính sách, chiến lược của Nhà trường trong quá trình CĐS hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH