Ứng phó với nợ xấu của khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Việt Hà

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 45-48

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400768

Nhờ chú trọng triển khai nhiều giải pháp trong hoạt động quản lý nợ xấu của khách hàng doanh nghiệp, nên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã duy trì được nợ xấu ở mức thấp. Tuy nhiên, việc quản lý nợ xấu của đối tượng khách hàng này tại Agribank đang đối mặt với một số khó khăn, thách thức, nên cần có giải pháp nhằm giúp Ngân hàng hạn chế phát sinh nợ xấu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH