Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua sắm trải nghiệm của người tiêu dùng trên địa bàn TP. Đà Nẵng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Thị Lương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 42-45

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400771

 Bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua sắm trải nghiệm của người tiêu dùng trên địa bàn TP. Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Hành vi mua sắm trải nghiệm của người tiêu dùng Đà Nẵng chịu sự ảnh hưởng của 7 yếu tố, gồm: Cơ sở vật chất
  Cơ sở hạ tầng
  Hàng hóa
  Giá trị gia tăng hàng hóa
  Dịch vụ gia tăng
  Định hướng hưởng thụ
  Định hướng thực dụng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH