Vai trò của cam kết tổ chức, sự hài lòng công việc đối với hiệu suất nhân viên tại Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tiên Ngọc Hà, Khương Thảo Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2023

Mô tả vật lý: 176-182

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400794

 Bài viết nêu rõ về vai trò của cam kết tổ chức, sự hài lòng công việc đối với hiệu suất nhân viên, đồng thời đề xuất các hàm ý nhằm nâng cao hiệu suất công việc của nhân viên tại Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn. Tác giả đã sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng, dữ liệu thu thập bằng bảng câu hỏi khảo sát và xử lý dữ liệu bằng phần mềm Smart PLS với kỹ thuật PLS SEM, với mẫu nghiên cứu gồm 336 nhân viên tại Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn. Kết quả nghiên cứu cho thấy, cam kết gắn bó với tổ chức có ảnh hưởng đến sự hài lòng công việc
  Cam kết gắn bó với tổ chức, sự hài lòng công việc có ảnh hưởng đến hiệu suất công việc của nhân viên. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất các hàm ý nhằm nâng cao hiệu suất công việc của nhân viên tại Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH