Tiếp thị đa kênh và ý định mua hàng của người tiêu dùng ở TP. Hồ Chi Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thoa Nghiêm, Hồng Ngọc Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 34-37

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400798

Nghiên cứu này áp dụng góc nhìn hình ảnh cửa hàng đa kênh để đánh giá ảnh hưởng của nó đối với ý định mua hàng của người tiêu dùng. Dựa trên mẫu khảo sát gồm 264 khách hàng đã mua hàng trên các cửa hàng mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến của các nhãn hàng thời trang, kết quả nghiên cứu đã chứng minh rằng, nhận thức về cửa hàng ngoại tuyến và trực tuyến ảnh hưởng trực tiếp đến ý định mua hàng của người tiêu dùng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH