Hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty Điện lực Gia Lâm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Anh Đỗ, Văn Viện Đỗ, Thị Phương Thụy Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 51-54

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400799

Bối cảnh hội nhập mạnh mẽ đã và đang đặt ra yêu cầu đổi mới ngành điện, thay đổi cơ chế vận hành. Thị trường phát điện cạnh tranh dần được hình thành, trong khi cơ chế bao cấp cho ngành điện dần bị loại bỏ. Vị thế độc quyền của ngành điện nói chung và của các công ty điện lực bị đe dọa, môi trường kinh doanh ngày càng khó khăn, nguy cơ phải cạnh tranh với các đối thủ trên thương trường ngày càng hiện hữu, đòi hỏi ngành điện nói chung và Công ty Điện lực Gia Lâm nói riêng phải hoạch định chiến lược phát triển của mình một cách phù hợp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH