Các hoạt động marketing kỹ thuật số mà các doanh nghiệp có thể áp dụng được trong giai đoạn phát triển của Web 3.0

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Xuân Trang

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2023

Mô tả vật lý: 351-355

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400800

Ngày nay, nhiều hoạt động của chúng ta đều cần sử dụng mạng Internet. World Wide Web (WWW) hay còn được gọi đơn giản là web, là một không gian thông tin toàn cầu để lưu trữ dữ liệu và cho phép người dùng đọc, viết, chia sẻ các dữ liệu này bằng máy tính có kết nối mạng Internet. Kể từ khi được giới thiệu đến nay, World Wide Web đã có nhiều sự cải tiến. Bài viết này nhằm giới thiệu tổng quan các hoạt động marketing kỹ thuật số mà các doanh nghiệp có thể áp dụng được trong giai đoạn phát triển của Web 3.0.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH