Phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Vietravel ở TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thúy Vân Nguyễn, Xuân Hương Nguyễn, Pha Lê Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 76-79

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400811

Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) có vai trò quan trọng không chỉ đối với việc nâng cao hiệu quả hoạt động toàn diện của doanh nghiệp (DN), mà còn là một giải pháp quan trọng để nâng cao năng lực cạnh tranh của DN. VHDN là tài sản tinh thần của DN, là một nguồn lực quan trọng thúc đẩy DN phát triển bền vững. Bài viết đánh giá thực trạng phát triển VHDN tại Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam (Vietravel), từ đó đưa ra một số giải pháp phát triển trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH