Vận dụng dạy học giải quyết vấn đề - Ơrixtic trong dạy học vật lí để bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Mai

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ , 2019

Mô tả vật lý: 205-213

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400840

Đối với môn vật lí, phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh là một trongnhững nhiệm vụ quan trọng và cũng là định hướng lớn trong đổi mới phương pháp dạyhọc đáp ứng chương trình giáo dục phổthông mới. Bài viết tập trung phân tích nhữngđiểm mới về định hướng phát triển năng lực trong chương trình giáo dục phổthông,làm rõ về năng lực giải quyết vấn đề của học sinh, phân tích cấu trúc và các đặc điểm của dạy học nêu vấn đề - Ơrixtic, trên cơ sở đó đề xuất quy trình tổchức dạy học nêu vấnđề - Ơrixtic nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh như một giải phápmang tính thực tiễn trong dạy học vật lí ở trường trung học phổ thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH