Ảnh hưởng của nhận thức đến ý định sử dụng ứng dụng đặt xe công nghệ của khách hàng cá nhân tại Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Đàm Lương Thúy

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 59-62

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400853

 Nghiên cứu tìm hiểu ảnh hưởng của nhận thức đến ý định sử dụng ứng dụng đặt xe công nghệ của khách hàng cá nhân tại Hà Nội. Nghiên cứu kết hợp các khía cạnh nhận thức trong mô hình chấp nhận công nghệ TAM với nhận thức về giá trị kinh tế để xây dựng mô hình nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu sau khi phân tích 190 dữ liệu thông qua phần mềm SPSS 26.0 đã chỉ ra, có 3 yếu tố tác động cùng chiều đến Ý định sử dụng ứng dụng đặt xe công nghệ theo thứ tự từ cao đến thấp: (1) Nhận thức về giá trị kinh tế
  (2) Nhận thức hữu ích
  (3) Nhận thức dễ sử dụng. Dựa vào kết quả nghiên cứu, một số giải pháp đã được đề xuất cho các doanh nghiệp nhằm nâng cao ý định sử dụng của khách hàng cá nhân đối với ứng dụng đặt xe công nghệ tại Hà Nội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH