Tác động của chất lượng dịch vụ đến hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Kiên Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mỹ Linh Nguyễn, thị Thúy An Nguyễn, Kim Ngân Trần, Thị Huỳnh Lê Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 35-38

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400854

 Nghiên cứu này đã sử dụng phương pháp phân tích cấu trúc bình phương nhỏ nhất từng phần (PLS-SEM) để đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ đến hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Kiên Giang. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra được 4 nhân tố tác động tích cực đến Chất lượng dịch vụ, đó là: Cơ sở vật chất
  Đội ngũ viên chức
  Chương trình đào tạo và hoạt động ngoại khóa. Nghiên cứu cũng chỉ ra Chất lượng dịch vụ có ảnh hưởng đến Hình ảnh thương hiệu
  Chất lượng dịch vụ có ảnh hưởng đến Sự hài lòng của sinh viên và Sự hài lòng của sinh viên có tác động đến Hình ảnh thương hiệu của Nhà trường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH