Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn cửa hàng thức ăn nhanh của người tiêu dùng tại tỉnh An Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Tiểu Loan Nguyễn, Thị Ngọc Hân Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2023

Mô tả vật lý: 252-257

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400862

 Bài nghiên cứu nhằm xác định và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn cửa hàng thức ăn nhanh của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh An Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 yếu tố tác động cùng chiều đến quyết định lựa chọn cửa hàng thức ăn nhanh của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh An Giang, gồm: (1) sản phẩm đa dạng
  (2) giá cả
  (3) lòng trung thành thương hiệu và (4) địa điểm cửa hàng thức ăn nhanh. Dựa trên kết quả nghiên cứu này, các doanh nghiệp thức ăn nhanh đang kinh doanh trên địa bàn An Giang có thể tập trung vào các nhân tố trên để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng cũng như cải thiện các chính sách thu hút khách hàng cho chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh của mình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH