Nghiên cứu này nhằm mục đích nghiên cứu các yếu tố tác động của chúng đến ý định quay trở lại tham quan tỉnh Đồng Tháp. Khảo sát được tiến hành trên 750 khách du lịch nội địa, thu được 635 phiếu trả lời, trong đó có 91 phiếu trả lời không hoàn chỉnh nên đã bị loại bỏ. Vì vậy, tác giả đã phân tích và xử lý số liệu trên 544 phiếu trả lời hợp lệ (chiếm 85,67%). Kết quả nghiên cứu chỉ ra mối quan hệ tác động giữa các yếu tố hình ảnh điểm đến, giá trị cảm xúc, sự hài lòng, ý định quay trở lại, chất lượng dịch vụ đến ý định quay trở lại dựa vào phương pháp phân tích định tính và định lượng với sự hỗ trợ của phần mềm SPSS và AMOS.