Đồng cảm - Một biện pháp quan trọng để giải quyết xung đột ở trẻ mầm non

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thị Vân

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam 2023

Mô tả vật lý: 79-81

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400955

Đồng cảm chính là cái gốc của lòng nhân ái, tính nhân văn của trẻ khi trưởng thành. Đứa trẻ, trước khi trưởng thành ra xã hội rộng lớn, thì trong một bối cảnh nhỏ hơn là gia đình, trường mầm non, trẻ phải được học cách quan sát và nhận biết cảm xúc của những người thân, cả cảm xúc tích cực lẫn tiêu cực. Điều này giúp trẻ có những phản ứng hợp lý, đúng mực với từng trường hợp - đó chính là sự đồng cảm. Đồng cảm là khả năng sẵn có trong mỗi trẻ và khả năng này cần được bồi dưỡng, rèn luyện để giúp trẻ biết cảm nhận và chia sẻ những điều tốt đẹp trong cuộc sống, góp phần phát triển toàn diện về nhân cách cho trẻ., Tóm tắt tiếng anh, Empathy is the origin of kindness and humanity in the children when they grow up. Before growing up in the large society, in a smaller context such as the family, preschool, they must learn to observe and recognize the emotions of their relatives, including positive and negative emotions. This helps them improve reasonable and appropriate responses to each situation - that's empathy. Empathy is an inherent ability in each child and this ability needs to be fostered and trained to help them feel and share the good things in life, contributing to the comprehensive development of their personality.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH