Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quách Tố Trinh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 62-65

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400981

 Nghiên cứu phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh, gồm: Mối quan tâm về môi trường
  Định vị thương hiệu xanh
  Nhận thức kiểm soát hành vi
  Mối quan tâm tới sức khỏe
  Giá của sản phẩm xanh. Từ nghiên cứu, tác giả đưa ra một số khuyến nghị giúp các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm xanh dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn, qua đó, nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh cho doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH