Hiệu quả dạy và học trực tuyến một số môn học đặc thù ở bậc đại học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thu Hiền

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Quốc tế Hồng Bàng) 2023

Mô tả vật lý: 107-114

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 400986

Chuyển đổi số giáo dục đại học gồm có hai nội dung chính: Chuyển đổi số trong công tác quản trị cơ sở giáo dục đại học và chuyển đổi số trong đào tạo. Chuyển đổi số trong đào tạo, xét về thực chất là quá trình chuyển đổi các hoạt động đào tạo từ trực tiếp sang trực tuyến. Để chuyển đổi số trong đào tạo đại học thành công, cần có nhiều yếu tố, yêu cầu các cơ sở giáo dục đại học phải vượt qua, từ cơ sở hạ tầng kỹ thuật đến yếu tố nhân lực. Ngoài ra, từ cách tiếp cận chuyên môn, chuyển đổi số trong đào tạo đại học còn gặp phải không ít khó khăn cần giải quyết, đó là một số môn học rất khó thực hiện, hoặc không hiệu quả/đảm bảo chất lượng khi dạy - học trực tuyến. Bằng việc sử dụng các kết quả nghiên cứu định tính và định lượng, bài viết này bàn về vấn đề hiệu quả dạy và học trực tuyến đối với một số môn học đặc thù ở đại học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH