Nhân tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đinh Thị Thu Hằng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 51-54

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401005

Bài viết hệ thống hóa cơ sở lý thuyết cũng như xác định những nhân tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng thương mại điện tử trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng và định tính với các công cụ như: kiểm định thang đo bằng hệ số tin cậy Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi quy đa biến thông qua phần mềm xử lý số liệu thống kê SPSS. Kết quả nghiên cứu giúp các nhà quản lý doanh nghiệp nhỏ và vừa tham khảo kế hoạch định chiến lược phát triển thương mại điện tử.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH