Xây dựng chương trình bồi dưỡng nâng cao năng lực đánh giá quá trình cho giáo viên ở trường trung học cơ sở

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lan Huong Hà, Minh Tuấn Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Dạy và học ngày nay 2021

Mô tả vật lý: 40-42

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401028

 Xuất phát từ câu trả lời cho câu hỏi tại sao cần xây dựng chương trình bồi dưỡng nâng cao năng lực đánh giá hình thành giáo viên ở trường THCS, bài viết đã đề cập đến một số vấn đề liên quan đến đánh giá hình thành, năng lực đánh giá hình thành giáo viên cũng như xây dựng công tác bồi dưỡng. chương trình nâng cao năng lực đánh giá hình thành cho giáo viên. Đề xuất cho chương trình đào tạo này xuất phát từ việc xác định nhu cầu đào tạo, sau đó xây dựng mục tiêu đào tạo và cuối cùng là đưa ra chương trình đào tạo nâng cao năng lực đánh giá hình thành của giáo viên ở trường trung học với hai học phần
  (1) Xây dựng kế hoạch đánh giá hình thành và tổ chức đánh giá hình thành
  (2) Xử lý và sử dụng các kết quả đánh giá ngoài cơ sở để tạo điều kiện cho chất lượng giảng dạy. Từ chương trình đào tạo này có thể xây dựng các tài liệu đào tạo truyền thống, phù hợp trong toàn hệ thống từ trung ương đến địa phương hoặc xây dựng tài liệu đào tạo theo nhu cầu của từng đơn vị
  đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông trong giai đoạn hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH