Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ internet banking của ACB

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hải Yến Bùi, Hữu Hồng Phát Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 47-50

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401059

 Thông qua nguồn dữ liệu lấy từ việc khảo sát 334 khách hàng sử dụng dịch vụ internet banking tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB), nghiên cứu này xác định và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân khi sử dụng dịch vụ internet banking tại ACB và từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ này. Kết quả cho thấy, sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ internet banking của ACB chịu tác động bởi 4 nhân tố: Sự đáp ứng
  Sự đảm bảo
  Phương tiện hữu hình
  Sự tiện lợi.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH