Nghiên cứu nhằm phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ngân hàng điện tử (NHĐT) của khách hàng cá nhân dựa trên bằng chứng thực nghiệm tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Sóc Trăng. Kết quả phân tích mô hình hồi quy Binary logistics cho thấy, có 6 yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ NHĐT của khách hàng cá nhân, gồm: Tuổi
Thu nhập
Nghề nghiệp
Giới tính
Lịch sử giao dịch
Kinh nghiệm sử dụng internet. Trên cơ sở kết quả phân tích, một số hàm ý quản trị được tác giả đề xuất nhằm mở rộng dịch vụ NHĐT tử tại Vietcombank Chi nhánh Sóc Trăng.