Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân: Trường hợp tại Vietcombank Chi nhánh Sóc Trăng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Khưu Thị Phương Đông

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 72-76

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401061

 Nghiên cứu nhằm phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ngân hàng điện tử (NHĐT) của khách hàng cá nhân dựa trên bằng chứng thực nghiệm tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Sóc Trăng. Kết quả phân tích mô hình hồi quy Binary logistics cho thấy, có 6 yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ NHĐT của khách hàng cá nhân, gồm: Tuổi
  Thu nhập
  Nghề nghiệp
  Giới tính
  Lịch sử giao dịch
  Kinh nghiệm sử dụng internet. Trên cơ sở kết quả phân tích, một số hàm ý quản trị được tác giả đề xuất nhằm mở rộng dịch vụ NHĐT tử tại Vietcombank Chi nhánh Sóc Trăng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH