Mục đích của nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của người dân đối với cơ chế một cửa liên thông tại quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Nghiên cứu sử dụng các phương pháp kiểm định Cronbach Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA và hồi quy tuyến tính đa biến, số liệu có được từ 248 người dân đã và đang sử dụng dịch vụ hành chính công tại một cửa liên thông của quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Kết quả cho thấy có 6 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới sự hài lòng của người dân đối với cơ chế một cửa liên thông bao gồm: quy trình thủ tục, thời gian giải quyết, thông tin phản hồi, cán bộ công chức, chi phí và cơ sở vật chất. Trong đó, quy trình thủ tục, thời gian giải quyết và thông tin phản hồi có ảnh hưởng mạnh tới sự hài lòng của người dân đối với cơ chế một cửa liên thông tại quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.