Tác động từ quảng cáo trên ứng dụng TikTok đến hành vi mua sắm trực tuyến của thế hệ GEN Z tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thu Thủy

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2023

Mô tả vật lý: 258-263

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401163

 Bài viết nghiên cứu tác động từ quảng cáo trên ứng dụng Tiktok đến hành vi mua sắm trực tuyến của thế hệ Gen z tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy: Quảng cáo trên ứng dụng TikTok có tác động đến "Hành vi mua sắm trực tuyến của thế hệ Gen Z" thông qua 3 yếu tố: "Sự hữu ích về tính năng"
  "Niềm tin của khách hàng" và "Khuyến mãi và quảng cáo".
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH