Nghiên cứu giá trị thương hiệu Hanwha Life Việt Nam tại khu vực Thanh Hóa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tiến Thành Bùi, Quang Hiếu Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2022

Mô tả vật lý: 324-329

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401175

Nghiên cứu nhằm phân tích mức độ ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu (GTTH). Từ nghiên cứu thực nghiệm đối với thương hiệu Hanwha Life Việt Nam tại thị trường Thanh Hóa cho thấy, hình ảnh thương hiệu (HATH) là yếu tố có nhiều tác động nhất đến GTTH. Mức độ ảnh hưởng của các yếu tố giảm dần theo thứ tự Lòng trung thành thương hiệu, Chất lượng cảm nhận và Nhận biết thương hiệu. Kết quả nghiên cứu cũng gợi ý một số giải pháp nhằm nâng cao GTTH Hanwha Life Việt Nam tại tỉnh Thanh Hóa., Tóm tắt tiếng anh, This study aims to analyze the impacts of the factors of brand value. An empirical research on Hanwha Life Vietnam brand in Thanh Hoa province show that the brand image has the strongest impact on the brand value. Other factors affecting the brand value are listed in the descending Oder of impacting level are Brand loyalty, Perceived quality, and Brand awareness. Based on these results, some solutions are proposed to improve the brand value of Hanwha Life Vietnam in Thanh Hoa province.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH