Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp khách sạn đối với người lao động sau đại dịch Covid-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vương Thùy Linh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 43-46

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401216

Trong bối cảnh ngành du lịch ngày càng phát triển hiện nay, các doanh nghiệp (DN) trong ngành, đặc biệt là các DN khách sạn, càng cần phải quan tâm hơn tới người lao động của mình, bởi họ là cốt lõi của sản phẩm, quyết định chất lượng sản phẩm cung ứng đến cho khách hàng. Tuy nhiên, dịch bệnh Covid-19 xảy ra đã tác động lớn đến hoạt động và kết quả kinh doanh của các DN khách sạn, qua đó ảnh hưởng không nhỏ tới việc thực thi trách nhiệm xã hội (TNXH) đối với người lao động. Vì vậy, cần phải có những giải pháp thiết thực và hiệu quả hơn nữa nhằm nâng cao việc thực hiện TNXH của DN khách sạn đối với người lao động, từ đó phục hồi nguồn nhân lực cho ngành sau đại dịch Covid-19.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH