Các nhân tố tác động tích cực đến kết quả học tập trực tuyến của sinh viên kế toán tại Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thái Thị Nho

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kế toán và Kiểm toán 2023

Mô tả vật lý: 55-60

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401234

Đề tài được nghiên cứu với mong muốn xác định các nhân tố tác động tích cực đến kết quả học trực tuyến của sinh viên ngành Kế toán tại Thành phố Hồ Chí Minh. Để thực hiện nghiên cứu, tác giả đã sử dụng kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng SPSS 20.0 nhằm xây dựng và kiểm định mô hình nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu đã khẳng định có năm nhân tố đều có tác động cùng chiều đến kết quả học tập trực tuyến của sinh viên ngành Kế toán tại Thành phố Hồ Chí Minh, trong đó nhân tố Sự thuận tiện là tác động mạnh nhất, nhân tố tác động mạnh thứ hai là nhân tố Thái độ, nhân tố tác động mạnh thứ ba là Chi phí, thứ tư là nhân tố Công nghệ và cuối cùng là nhân tố Giảng viên có tác động thấp nhất. Mặt khác, kết quả nghiên cứu cũng chỉ rõ có mối quan hệ tích cực và sự tác động tích cực giữa các nhân tố đến kết quả học tập trực tuyến của sinh viên ngành Kế toán tại Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó, nghiên cứu đề xuất một số giải pháp giúp các cơ sở giáo dục tận dụng những yếu tố trên để nâng cao chất lượng và kết quả của việc dạy - học trực tuyến. Đồng thời, giúp sinh viên nhận ra các phương pháp học tập trực tuyến thuận lợi và hiệu quả hơn, cải thiện kết quả học tập cho bản thân.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH