Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại cảng hàng không Phù Cát trong xu thế hội nhập quốc tế

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Long Giang Hồ, Thị Bích Ngọc Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 47-50

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401246

Sau hơn 10 năm sáp nhập vào Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP (ACV), đến nay năng lực khai thác của Cảng hàng không Phù Cát đã được nâng cao đáng kể. Hàng năm, Cảng hàng không Phù Cát đã tổ chức phục vụ hàng nghìn chuyến bay của các hãng hàng không trong nước và quốc tế khai thác tại Cảng, đáp ứng nhu cầu đi lại, giao thương ngày càng tăng của người dân, bảo đảm tuyệt đối an ninh an toàn, nâng cao chất lượng dịch vụ hàng không, đóng góp quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định về chính trị, đảm bảo quốc phòng, an ninh trên địa bàn tỉnh Bĩnh Định. Tuy nhiên, trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng được mở rộng, đòi hỏi chất lượng dịch vụ tại Cảng cần được nâng cao. Bài viết đánh giá chất lượng nguồn nhân lực tại Cảng hàng không Phù Cát, từ đó khuyến nghị một số giải pháp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH