Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của khách hàng cá nhân trên địa bàn TP. Đà Nẵng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Thảo

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2023

Mô tả vật lý: 380-385

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401247

Bài viết nhằm đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (CSSK) của khách hàng cá nhân (KHCN) trên địa bàn TP. Đà Nẵng. Kết quả kiểm định các thang đo đã rút trích được 6 nhân tố quan trọng tác động đến quyết định mua sản phẩm bảo hiểm CSSK của KHCN với mức độ ảnh hưởng mạnh mẽ lần lượt là: (1) Giá cả, (2) Tư vấn viên, (3) Nhóm tham khảo, (4) Kênh phân phối, (5) Chất lượng dịch vụ, (6) Uy tín thương hiệu. Dựa trên kết quả nghiên cứu, một số hàm ý chính sách được đề xuất cho nhà quản trị, cơ quan quản lý nhà nước có những giải pháp để các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm bảo hiểm thực sự mang lại hiệu quả và phát triển xứng với tiềm năng của ngành Bảo hiểm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH