Ứng dụng mô hình ASK (attitude - skill - knowledge) để đánh giá năng lực giảng viên đại học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hạnh Kim, Thị Ngát Nguyễn, Thị Thu Linh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tài chính - Quản trị kinh doanh 2021

Mô tả vật lý: 45 - 54

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401278

Trong thời kỳ đất nước ta ngày càng hội nhập sâu rộng với nhiều nước trên thế giới, khoa học công nghệ ngày càng phát triển. Đổi mới giáo dục và hội nhập quốc tế là hướng phát triển tất yếu đang tác động mạnh đến các trường đại học ở nước ta. Sự tồn tại và phát triển của các trường đại học cần chú trọng, phát triển đội ngũ giảng viên chất lượng cao. Người giảng viên đại học, bên cạnh việc phát triển những giá trị truyền thống tốt đẹp tất yếu phải được hình thành những phẩm chất mới, năng lực mới thích ứng với sự thay đổi và làm chủ sự thay đổi đó. Do đó, việc đánh giá năng lực giảng viên đại học là rất cần thiết trong các trường đại học ở nước ta hiện nay. Bài viết này, tác giả khái quát mô hình ASK và ứng dụng mô hình ASK để đánh giá năng lực giảng viên đại học đồng thời cũng là công cụ giúp nhà quản lý xây dựng chiến lược phát triển đội ngũ giảng viên, xây dựng kế hoạch tuyển dụng và đào tạo giảng viên một cách hiệu quả nhất và đáp ứng nhu cầu của xã hội cũng như hội nhập quốc tế.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH