Nghiên cứu này nhằm phân tích quan điểm của người tiêu dùng đối với sự đổi mới đột phá của các sản phẩm định hướng thị trường. Trong nghiên cứu này, các phương pháp hệ thống hóa, khái quát hóa và tổng hợp được sử dụng để thực hiện nghiên cứu tổng quan
các phương pháp phân tích, thống kê, so sánh được sử dụng để đánh giá kết quả của mô hình nghiên cứu nhằm nhận diện quan điểm của khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng các doanh nghiệp có thể thiết kế một hệ thống lập luận để sử dụng cơ sở dữ liệu lớn về quan điểm của khách hàng nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm và điều chỉnh chiến lược quảng cáo. Ngoài ra, nghiên cứu cũng đề xuất việc sử dụng mô hình phân tích dữ liệu lớn về quan điểm của khách hàng, kết hợp với các thuật toán thông minh, đế tối ưu hóa sản phẩm và chiến lược quảng cáo của doanh nghiệp theo định hướng thị trường và định hướng tiêu dùng của khách hàng.