Phân tích quan điểm của người tiêu dùng đối với sự đổi mới đột phá của các sản phẩm định hướng thị trường

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Ngọc Huy Đinh, Đình Trang Trương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2023

Mô tả vật lý: 381-387

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401297

 Nghiên cứu này nhằm phân tích quan điểm của người tiêu dùng đối với sự đổi mới đột phá của các sản phẩm định hướng thị trường. Trong nghiên cứu này, các phương pháp hệ thống hóa, khái quát hóa và tổng hợp được sử dụng để thực hiện nghiên cứu tổng quan
  các phương pháp phân tích, thống kê, so sánh được sử dụng để đánh giá kết quả của mô hình nghiên cứu nhằm nhận diện quan điểm của khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng các doanh nghiệp có thể thiết kế một hệ thống lập luận để sử dụng cơ sở dữ liệu lớn về quan điểm của khách hàng nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm và điều chỉnh chiến lược quảng cáo. Ngoài ra, nghiên cứu cũng đề xuất việc sử dụng mô hình phân tích dữ liệu lớn về quan điểm của khách hàng, kết hợp với các thuật toán thông minh, đế tối ưu hóa sản phẩm và chiến lược quảng cáo của doanh nghiệp theo định hướng thị trường và định hướng tiêu dùng của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH