Nhận thức và thái độ của người tiêu dùng Việt Nam về ý tưởng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và kênh truyền thông hiệu quả cho CSR

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Cẩm Giang

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2023

Mô tả vật lý: 291-296

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401340

Hiện nay, việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đang ngày càng được chú trọng. Hiểu về đối tượng mục tiêu và chọn đúng phương tiện truyền thông đóng vai trò then chốt trong việc giúp doanh nghiệp nâng cao kết quả kinh doanh. Tuy nhiên, đây lại là một thách thức lớn với doanh nghiệp bởi một mặt khách hàng đánh giá cao hoạt động vì xã hội của doanh nghiệp, mặt khác họ cảm thấy nghi ngờ khi doanh nghiệp truyền thông về hoạt động đó. Nghiên cứu này đề xuất ra giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông bằng việc tìm hiểu nhận thức của người tiêu dùng Việt Nam về hoạt động CSR và tìm ra kênh truyền thông hiệu quả. Khảo sát thu được phản hồi từ 189 khách hàng thuộc các độ tuổi, giới tính và học vấn khác nhau. Kết quả cho thấy chưa nhiều người tiêu dùng Việt Nam có hiểu biết sâu về CSR. về kênh truyền thông hiệu quả, nghiên cứu cho thấy doanh nghiệp nên kết hợp các kênh truyền thông chủ động và từ các nguồn bên ngoài.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH