Sử dụng phương pháp nêu gương trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường trung học cơ sở

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Hương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục và Xã hội 2021

Mô tả vật lý: 76-80

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401367

Giáo dục đạo đức và pháp luật cho học sinh THCS không thể chỉ dựa vào lý thuyết chung chung mà cần có những ví dụ cụ thể thuyết phục. Việc nêu gương những việc làm và đạo đức của người thật việc thật có ý nghĩa to lớn trong việc giáo dục đạo đức và pháp luật cho học sinh. Vì vậy, giáo viên cần tích cực sử dụng phương pháp nêu gương sẽ giúp học sinh tiếp thu nội dung bài học một cách tự giác, chủ động, tích cực và hứng thú hơn, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học môn Giáo dục công dân ở trường THCS.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH