Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đến giao dịch tại Kho bạc Nhà nước Kiên Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Hà Nguyễn, Thị Thơm Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2019

Mô tả vật lý: 294-299

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401376

Nghiên cứutìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đang giao dịch tại Kho bạc Nhà nước Kiên Giang (KBNN Kiên Giang). Từ đó, đề xuất các hàm ý chính sách, nâng cao chất lượng phục vụ hành chính công tại KBNN Kiên Giang, làm thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng thời gian tới. Kết quả cho thấy có 4 nhân tốtác động đến sựhài lòng của khách hàng là: độ tin cậy, thái độ phục vụ, năng lực phục vụ và cơ sở vật chất. Trong đó, thái độ phục vụ và cơ sở vật chất tác động lớn nhất đến sự hài lòng của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH