Quản trị marketing trực tuyến của các ngân hàng thương mại cổ phần: khái niệm và nội dung

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thị Hoài

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Mô tả vật lý: 42-44

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401380

Trong bài nghiên cứu này tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu tài liệu tại bàn kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính để hệ thống hoá và luận giải chi tiết những quan điểm tiếp cận về quản trị marketing trực tuyến của NHTMCP, đồng thời phân tích những nội dung cơ bản của quản trị marketing trực tuyến của NHTMCP. Theo đó những nội dung này là những nội dung gắn liền với quá trình quản trị marketing trực tuyến của các NHTMCP bao gồm: hoạch định marketing trực tuyến, tổ chức thực hiện marketing trực tuyến và kiểm tra, kiểm soát marketing trực tuyến.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH