Thực trạng dạy học phát triển tư duy điện toán cho sinh viên ngành Kĩ thuật điện tử - viễn thông thuộc khu vực miền Trung và Tây Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Anh Thi

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2021

Mô tả vật lý: 25-29

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401449

Hiện nay, phần nhiều sinh viên ngành Kĩ thuật điện tử - viễn thông ở một số trường đại học thuộc khu vực miền Trung và Tây Nguyên sau khi tốt nghiệp ra trường thiếu đi khả năng giải quyết vấn đề, kĩ năng thiết kế hệ thống, kĩ năng thực hành,... Điều này khiến sinh viên không đủ tự tin để xin việc làm đúng chuyên ngành được học, hoặc mất nhiều cơ hội việc làm sau khi ra trường. Những sinh viên có kĩ năng tư duy điện toán tốt sẽ tự tin giải quyết các vấn đề phức tạp trong công việc. Do đó, để làm cơ sở cho việc đề xuất một số giải pháp dạy học nhằm phát triển tư duy điện toán cho sinh viên, bài báo tiến hành khảo sát thực trạng dạy và học cho sinh viên ngành Kĩ thuật điện tử - viễn thông ở một số trường đại học thuộc khu vực miền Trung và Tây Nguyên.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH