Phát triển văn hóa doanh nghiệp ở Việt Nam: Đề xuất khái niệm và mô hình nghiên cứu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Quang Trung

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2019

Mô tả vật lý: 159-165

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401461

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng thì tiêu chuẩn hóa và đa dạng hóa văn hóa doanh nghiệp (VHDN) ngày càng được chú ý. Bằng phương pháp nghiên cứu dữ liệu thứ cấp và phương pháp bàn giấy, tác giả đề xuất khái niệm "Phát triển VHDN là quá trình hoàn thiện hệ biểu trưng và phù hợp hóa tính chất của VHDN", cùng với đó là mô hình, phương pháp nghiên cứu, các phép tính có liên quan. Kỳ vọng kết quả nghiên cứu sẽ là nguồn tham khảo hữu ích cho các cấp quản lý, nhà quản trị doanh nghiệp, nhà khoa học... quan tâm., Tóm tắt tiếng anh, In the context of increasing globalization and international economic integration, the standardization and diversification of corporate culture are being received more and more attention. By using the method of secondary research and desk research, the author proposed the concept "Corporate culture development is the process of perfecting the symbolic system and fitting the nature of corporate culture" and the model, research methods and calculations related to this proposed concept. It is expected that results os this research will be a useful reference source for managers, managers of enterprises and scientists.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH