Sử dụng kiến thức mĩ thuật cơ bản trong dạy học môn tạo hình cho sinh viên ngành giáo dục mầm non

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Duyên Đỗ, Thị Tuyết Trinh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Thủ Đô) 2021

Mô tả vật lý: 61 - 68

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401464

Hoạt động tạo hình được coi là một trong những con đường cơ bản để giáo dục thẩm mĩ và sự phát triển toàn diện của trẻ ngay từ những năm tháng đầu đời. Với vai trò là người tổ chức, hỗ trợ, dẫn dắt và là tấm gương cho trẻ về khả năng sáng tạo, giáo viên mầm non cần được trang bị vững vàng những kiến thức cơ bản liên quan đến mĩ thuật và tạo hình để biết cách tổ chức, hướng dẫn trẻ tham gia các hoạt động tạo hình. Do đó, bài viết này đưa ra những phân tích gợi mở về việc sử dụng kiến thức mĩ thuật cơ bản trong dạy học môn tạo hình cho sinh viên ngành giáo dục mầm non, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả học tập và áp dụng kiến thức mĩ thuật cho đội ngũ giáo viên mầm non tương lai, đảm bảo đáp ứng chuyên môn về tạo hình nghệ thuật, yêu nghề, hiểu trẻ, giúp trẻ có được nền tảng phát triển năng lực thẩm mĩ theo mục tiêu giáo dục mầm non.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH