Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Smart Banking của khách hàng cá nhân tại BIDV Vĩnh Long

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Trịnh Bùi, Văn Giúp Dương, Quang Đào Hà

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 156-160

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401467

 Nghiên cứu nhằm xác định và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Smart Banking tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Vĩnh Long (BIDV Vĩnh Long). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố là: Cảm nhận dễ sử dụng
  Cảm nhận sự hữu ích
  Ảnh hưởng của công việc và Cảm nhận sự tin tưởng tới Quyết định sử dụng Smart Banking của khách hàng là có tác động tích cực
  còn 2 nhân tố tác động tiêu cực là: Cảm nhận về rủi ro và Cảm nhận về chi phí. Hệ thống hàm ỷ quản trị liên quan đến kết quả phân tích được đề xuất, nhằm giúp cho quyết định sử dụng dịch vụ Smart Banking tại BIDV Vĩnh Long tốt hơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH