Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cung cấp nước sạch của Công ty Cổ phần Điện nước An Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quách Bình Long

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 103-106

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401471

 Bài viết tìm ra và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cung cấp nước sạch của Công ty cổ phần Điện nước An Giang thông qua việc khảo sát đối với 237 khách hàng sử dụng nước của Công ty cổ phần Điện nước An Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng cùng chiều tới sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cung cấp nước sạch của Công ty cổ phần Điện nước An Giang theo thứ tự từ cao xuống thấp như sau: Sự đồng cảm
  Phương tiện hữu hình
  Sự tin cậy và đảm bảo
  Giá cả dịch vụ
  Khả năng đáp ứng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH