Tác động tự tương đống hình ảnh và chức năng đến lòng trung thành của khách hàng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Hoàng Ánh Bạch, Thị Phương Thảo Nguyễn, Văn Anh Nguyên, Nguyễn Thanh Huyền Tô

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài Chính 2023

Mô tả vật lý: 179-183

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401483

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá mức độ liên kết giữa các yếu tố tự tương đồng hình ảnh, tương đồng chức năng và các giai đoạn của lòng trung thành của khách hàng với các thương hiệu cà phê phổ biến tại TP. Đà Lạt. Kết quả nghiên cứu cho thấy, yếu tố tự tương đồng hình ảnh là yếu tố quan trọng và tác động mạnh mẽ nhất đến mức độ trung thành của khách hàng, là nền tảng để khách hàng đánh giá, xem xét và có hành vi mua lặp đi lặp lại với thương hiệu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH