Tác động hình ảnh điểm đến du lịch đối với sự hài lòng du khách: Trường hợp nghiên cứu của biển đảo Nha Trang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phi Hổ Đinh, Thị Minh Trang Quách

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2023

Mô tả vật lý: 316-325

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401492

 Nghiên cứu môi quan hệ giữa hình ảnh điểm đến và sự hài lòng du khách sẽ là nền tảng để thu hút thêm du khách, đặc biệt là vai trò hình ảnh điểm đến. Đây là vấn đề thách thức đối với các nhà nghiên cứu và quản lý du lịch. Nghiên cứu sử dụng khảo sát 380 khách du lịch nội địa và quốc tế lưu trú ít nhất 3 ngày tại TP. Nha Trang và áp dụng mô hình phân tích nhân tố khám phá. Kết quả cho thấy, hình ảnh điểm đến tác động tích cực đến sự hài lòng du khách. Các bộ phận của hình ảnh điểm đến bao gồm (i) Hình ảnh nhận thức
  (ii) Hình ảnh tình cảm
  và (iii) Hình ảnh hữu hình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH