Các nhân tố của chất lượng dịch vụ tác động đến sự hài lòng của khách hàng tại Vietinbank - Chi nhánh tỉnh Bình Phước

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Hiền Nguyễn, Thị Phương Thảo Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 67-70

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 401550

 Nghiên cứu được thực hiện bằng việc khảo sát 385 khách hàng sử dụng dịch tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (Vietinbank) - Chi nhánh tỉnh Bình Phước. Với phương pháp đánh giá độ tin cậy Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi quy bội với sự trợ giúp của các phần mềm SPSS. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố của chất lượng dịch vụ tác động đến Sự hài lòng của khách hàng tại Vietinbank - Chi nhánh tỉnh Bình Phước theo thứ tự độ quan trọng giảm dần là: Cơ sở vật chất
  Năng lực phục vụ
  Sự đồng cảm
  Sự tin cậy
  Sự đáp ứng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH